Tổng hợp Spa chó mèo nổi tiếng nhất Sài Gòn

Tổng hợp Spa chó mèo nổi tiếng nhất Sài Gòn

Chó mèo là người bạn thân thiết của rất nhiều gia đình nên việc chăm sóc thú cưng được khỏe mạnh, vệ sinh sạch sẽ là vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu đó nhiều Spa chó mèo đã xuất hiện. Bài viết này, Oh My Pet sẽ tổng hợp những Spa chó mèo tại Sài Gòn nổi tiếng nhất. Giúp bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Spa thú cưng Oh My Pet

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn sẽ không còn quá xa lạ với Oh My Pet. Đây là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực siêu thị thú cưng và Spa chó mèo. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc chó mèo, Oh My Pet đã đồng hành cùng hàng trăm nghìn khách hàng. 

Với quy trình chăm sóc, các sản phẩm rõ ràng nguồn gốc, Oh My Pet được khách hàng vô cùng tin tưởng. Vì là đơn vị phân phối lớn, cho nên giá cả các sản phẩm tại đây cũng rất lý tưởng cho khách hàng. Chi phí dịch vụ cho Spa chó mèo tại đây cũng rất hợp lý. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ tới tận nhà đón thú cưng đi Spa mà không mất phí. Đây chính là điểm tạo nên sự khác biệt của Oh My Pet bởi sự chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. 

Oh My Pet xin cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ Spa thú cưng:

  • Nói không với các sản phẩm không rõ nguồn gốc 
  • Đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm 
  • Tư vấn cách chữa các bệnh của thú cưng

Tham khảo bảng giá Spa của Oh My Pet

Liên hệ tư vấn ngay (điện thoại, zalo): 0907572868

Địa chỉ: Cửa hàng Oh My Pet 134a1 Huỳnh Văn Bánh, P.12, Q. Phú Nhuận

Spa chó mèo- Dog Paradise

Dog Paradise là một trong những địa chỉ uy tín tại Sài Gòn với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc thú cưng. Đây là thiên đường cung cấp các vật phẩm như thuốc vitamin, thực phẩm chức năng, chuồng rào, đồ chơi cho thú cưng,... Đây là Spa chó mèo có quy trình chăm sóc theo một quy trình nhất định, đảm bảo thú cưng của bạn sau khi chăm sóc sẽ xuất hiện với diện mạo mới hoàn toàn. 

Các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây có chi phí rất hợp lý gồm hotel dành cho thú cưng, thuốc vitamin cho thú cưng và các dịch vụ spa làm đẹp khác. Thú cưng sẽ được Grooming, tắm, vệ sinh tai, nhuộm lông, làm móng, cắt lông thẩm mỹ. Các dịch vụ chăm sóc thú cưng được đội ngũ nhân viên làm rất tận tình và yêu thích chó mèo.

DogParadise - Shop thú cưng - Pet shop số 1 TPHCM

 Dịch vụ chăm sóc thú cưng tại Spa chó mèo Dog Paradise

Bệnh viện thú y PETCARE

Với những quy trình lưu giữ thú cưng khoa học, hiện đại đã giúp bệnh viện thú y PETCARE là một Spa chó mèo cao cấp tại Sài Gòn. Thú cưng khi được chăm sóc tại đây không chỉ khỏe mạnh mà còn được gần gũi với thiên nhiên, tránh bị stress sau thời gian xa nhà. Petcare là spa chó mèo có một không gian rộng lớn để phục vụ lư gửi chó mèo với hệ thống chuồng trại xây dựng khép kín, hệ thống cuốn bán tự động vận hành che kín mỗi khi nhiệt độ xuống thấp.

Chó mèo sẽ được chăm sóc trong môi trường rất tốt với sân thả  bể tắm cát, tắm mùn cưa, tắm nước mỗi khi nóng. Cơ sở vật chất để phục vụ chăm sóc thú cưng ở đây rất hiện đại khi được trang bị hệ thống hút mùi công nghiệp, phun cẩm, lắp điều hòa theo yêu cầu của thú cưng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi gửi thú cưng cho Petcare vì sức khỏe, cân nặng luôn được đảm bảo với tiêu chuẩn chế biến thức ăn theo yêu cầu, sự nâng niu, tận tình với phong cách phục vụ.

Bệnh Viện Thú Y Petcare – Chăm sóc thú cưng như bạn thân

 Bệnh viện thú y PETCARE

Spa chó mèo Happy Pet Care

 Dịch vụ chăm sóc thú cưng Happy Pet Care được ra đời với phương châm chia sẻ sự yêu thương và chăm sóc thú cưng đến khách hàng. Spa chó mèo ở đây với nhiều hình thức rất đa dạng như dịch vụ khám điều trị, có cả điều trị tại nhà khi cần thiết. Các dịch vụ tiêm phòng, spa làm đẹp, pet hotel và những sản phẩm thức ăn, quần áo, phụ kiện cho chó mèo rất đa dạng.

Mục đích ra đời của Spa chó mèo này chính sẽ chia sẻ những kinh nghiệm chăm sóc lan tỏa đến nhiều người. Spa luôn ngày càng hoàn thiện những dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm trong vòng đời thú nuôi cần. Khi đến đây thú nuôi được coi như là một người bạn và được bao bọc, yêu thương. Thú cưng của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ, tắm ,sấy khô rất chu đáo với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp. 

Mã giảm giá Happy Pet Care, khuyến mãi Happy Pet Care tháng 08 | Prices.vn

 Dịch vụ tắm và massage tại Happy Pet Care

Happy Dog - Dog Grooming and Spa

Có thể nói đây là Spa chó mèo lý tưởng giúp cho thú cưng của bạn trở nên xinh xắn, sạch sẽ nhòe các đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình mang đến sự thư giãn, thoải mái cho bé cưng. Các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại đây rất đa dạng như tắm rửa, vệ sinh, cắt, tỉa lông, trông giữ thú cưng. Các sản phẩm về làm đẹp, thức ăn cho thú cưng cũng được trưng bày đa dạng tại Happy Dog - Dog Grooming and Spa.

Đặc biệt là đội ngũ nhân sự tại Happy dog là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, chu đáo chữa trị và chăm sóc chó mèo. Có thể nói tại Sài Gòn thì đây là địa chỉ nhận được rất nhiều sự tin tưởng cũng như phản hồi tích cực.

Top 5 Dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng uy tín nhất tại quận 1, TP. HCM -  Toplist.vn

 Dịch vụ cắt tỉa lông tại Happy Dog

Petsaigon.vn

Nếu như thú cưng của bạn đang gặp phải các vấn đề như ve, rận, viêm da, lông rụng nhiều thì việc liên hệ với Spa chó mèo Petsaigon.vn là một lựa chọn tuyệt vời tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành thú cưng, được đào tạo bài bản về kỹ thuật cắt tỉa, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp sẽ đảm Petsaigon.vn là địa chỉ tin tưởng để bạn mang thú cưng đến chăm sóc.

Các sản phẩm thức ăn hay mỹ phẩm tự nhiên tại đây đều được cung cấp có nguồn gốc uy tín nên luôn đảm bảo an toàn, đảm bảo tân trang sắc đẹp và giúp thú cưng thư giãn, nghỉ ngờ khỏe mạnh. Các thú cưng khi đến đây trải nghiệm dịch vụ chăm sóc đều thực sự tươi mới và vui vẻ.

Các gia đình yêu thích chó mèo sẽ hoàn toàn yên tâm khi gia bé cưng của mình cho Petsaigon.vn khi nhìn thấy cơ thể bé khỏe mạnh, lông thơm sạch sẽ và diện mạo xinh đẹp nhất.

Các kiểu cắt tỉa lông cho chó Poodle – Chuyên cung cấp thức ăn và phụ kiện  cho thú cưng

 Tỉa lông ở Petsaigon.vn

Petcity

Khi đến với Petcity bạn có thể chọn lựa các sản phẩm trọn gói dành cho thú nuôi như thức ăn, quần áo, đồ chơi, mỹ phẩm và các linh phụ kiện khác. Sứ mệnh của Spa chó mèo này là phục vụ thú nuôi luôn khỏe mạnh, dễ thương và đảm bảo hài lòng về chất lượng cho khách hàng.

Khi đến chăm sóc thú cưng tại đây bạn có thể ngồi ngoài quan sát các nhân viên chăm sóc sức khỏe cho chó mèo như sấy, chải tơ lông, cắt mài móng, tỉa lông,... 

Các dịch vụ chăm sóc thú cưng đều có giá tiền rất rẻ so với các spa chó mèo khác tại Sài Gòn nhưng chất lượng và các quy trình đều đảm bảo theo các bước cũng như tận tình, chuyên nghiệp.

Top những cửa hàng dịch vụ chăm sóc thú cưng nổi tiếng nhất tại Tp.HCM ⋆  Topreview.vn

 Dịch vụ chăm sóc tại Petcity

Những Spa chó mèo được tổng hợp trong bài viết này đều là những địa chỉ chăm sóc thú cưng uy tín, nổi tiếng tại Sài gòn để bạn tham khảo. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn được một địa chỉ spa chó mèo phù hợp và hài lòng. 

Liên hệ với Oh My Pet để nhận tư vấn miễn phí nhé!

Xem thêm: Các sản phẩm dành cho thú cưng giá hợp lý nhất

Đang xem: Tổng hợp Spa chó mèo nổi tiếng nhất Sài Gòn

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên