Những loại dầu tắm cho chó đáp ứng tiêu chuẩn ngon bổ rẻ

Những loại dầu tắm cho chó đáp ứng tiêu chuẩn ngon bổ rẻ

Việc lựa chọn được loại dầu tắm cho cún cưng đặc biệt chó Poodle phù hợp với đặc điểm của bé cưng là vấn đề được rất nhiều quan tâm. Khi tìm được loại dầu tắm phù hợp sẽ mang đến một bộ lông mềm mượt cho chó Poodle cũng như giúp vệ sinh sạch sẽ, bảo vệ khỏi các mầm bệnh. Rất nhiều người đã thắc mắc là tắm cho chó Poodle bằng dầu gội được không? Bạn có thể sử dụng dầu gội chuyên dùng để tắm cho chó Poodle nếu nó phù hợp với đặc điểm riêng của chú chó. Bài viết này sẽ giúp bạn đi sâu vào tìm hiểu các loại dầu tắm cho chó Poodle ngon bổ rẻ hay các loại dầu tắm cho chó lông trắng nhé.

Trại Nhân Giống Chó Poodle Thuần Chủng - Bảo Hành 1 Đổi 1 Trong 365 Ngày

Dầu tắm nào tốt nhất cho chó Poodle

1. Tác dụng của dầu tắm cho chó poodle

Chó poodle là một loại chó quý hiếm, có bộ lông xoăn đặc biệt với 3 màu nâu, nâu đỏ, trắng rất đẹp. Việc dùng dầu tắm cho chó poodle sẽ giúp giữ được màu lông, mềm mại của chúng. Lông của chó poodle có thể bị bạc màu nếu không được chăm sóc đúng cách hay sử dụng loại dầu tắm không phù hợp. Việc sử dụng dầu tắm cho chó poodle là biện pháp tốt nhất đảm bảo bộ lông luôn suôn mượt và mềm mại.

Các dòng dầu tắm cho chó poodle chuyên dụng sẽ có khả năng loại bỏ các bụi bẩn tối ưu trên da và giữ cho lông chó poodle luôn thơm tho, sạch sẽ. Các vi khuẩn, ký sinh trùng sẽ không thể bám hay xâm nhập và gây hại cho bé cưng. 

2. Các loại dầu tắm cho chó poodle màu nâu, nâu đỏ tốt nhất

2.1 TROPICLEAN Dầu tắm khô ORGANIC  cho Poodel 220ml

Sản phẩm có thành phần độc đáo dựa trên nền tảng 5 loại tinh dầu thiên nhiên quý giá được chứng nhận bởi cơ quan EPA (Cục Bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ) có khả năng tiêu diệt hiệu quả đến 99% ve & bọ chét trưởng thành, trứng và ấu trùng và ngăn ngừa chúng quay trở lại. 
Dung dịch tắm khô không gây dị ứng Tropiclean giữ cho thú cưng luôn sạch sẽ giữa các lần tắm, hạn chế căng thẳng cho thú cưng khi tắm rửa với nước. Sử dụng các hoạt chất tự nhiên từ dừa và lô hội giúp làm sạch và khử mùi, phù hợp cho da nhạy cảm chó và mèo. Với việc không cần tắm lại với nước, sản phẩm sẽ giữ cho làn da nhạy cảm của thú cưng luôn thoáng mát và cho bộ lông mượt bồng bềnh.
Dầu tắm khô chó mèo thương hiệu Tropiclean (Mỹ) | Shopee Việt Nam
 

2.2 Sữa tắm trị ve chó mèo Vime Shampo (LÔNG MÀU) 300ml

Ve, rận, bọ chét ký sinh trên cơ thể chó mèo khiến chúng ngứa ngáy, khó chịu. Việc sử dụng sữa tắm phòng ngừa ve, rận là giải pháp hiệu quả để giúp thú cưng của bạn thoát khỏi tình trạng này. Sữa tắm cho chó lông màu Vime Shampo chứa các hoạt chất có tác dụng phòng ngừa và tiêu diệt ve chó, trứng ve chó, các loại ký sinh trùng khác trên cơ thể thú cưng.
Sữa tắm trị ve chó mèo Vime Shampo (LÔNG MÀU) 300ml
 

2.2 Loại dầu tắm SOS cho chó poodle nâu đỏ và trắng

Dựa vào đặc điểm của từng loại chó mà nhà sản xuất đã nghiên cứu cho chế tạo ra sản phẩm dầu tắm phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt. Dầu tắm cho chó poodle có bộ lông trắng sẽ thích hợp khi sử dụng dầu tắm SOS xanh dương giúp bộ lông luôn trắng sáng, không hề bị phai màu, ngả màu.

Dầu tắm SOS nâu đỏ là loại dầu tắm thích hợp cho chó poodle nâu đỏ với tác dụng đặc biệt giữ mày cho lông cũng như không gây tình trạng mất màu, phai màu. Đây là sản phẩm dầu tắm cho chó poodle được nhiều người lựa chọn bởi độ dịu nhẹ, phù hợp với làn da nhạy cảm cũng như có hương thơm thơm mát. 

Sữa tắm SOS cho chó mèo - LUCKY PET SHOP

Dầu tắm cho chó Poodle SOS

Mua ngay: Dầu tắm cho chó Poodle SOS

Nguồn gốc xuất xứ của dầu tắm SOS được nhiều người đánh giá cao và một trong những thương hiệu nổi tiếng an toàn trên thị trường. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn với nguyên liệu tự nhiên nên không hề gây kích ứng da và xứng danh là loại dầu tắm cho chó poodle có chất lượng cao.

2.3 Dầu tắm cho chó poodle nâu đỏ: Olive Essence Red-Dog Special 

Đây là loại dầu tắm cho chó poodle chuyên dùng của rất nhiều gia đình bởi độ PH trung tính, hương thơm dịu nhẹ, giúp bé cưng luôn thơm mát suốt ngày dài. Sản phẩm còn có tác dụng cấp dưỡng, chăm sóc cho bộ lông chó poodle luôn mềm mượt và sáng bóng. 

Sữa tắm Olive Essence Cho chó mèo 450ml – Hachiko

Dầu tắm cho chó poodle Olive

Đồng thời loại dầu tắm cho chó poodle Olive con có thể khử mùi hôi hiệu quả, tiêu diệt các vi sinh vật gây hại như bọ chét, ve, rận và bảo vệ sức khỏe tối ưu. Tác dụng chăm sóc da của dầu tắm này được đánh giá rất cao khi cung cấp độ ẩm giúp chó poodle có một làn da mịn màng, mềm mại.

Người dùng rất hài lòng với loại dầu tắm cho chó poodle này vì hương thơm nhẹ nhàng, mùi hương kéo dài. Đặc biệt là bộ lông luôn mềm mượt, làn da mịn màng của chó poodle khiến nhiều người yêu thích.

Nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và được sản xuất bởi thương hiệu hàng đầu về dầu tắm nên người nuôi thú nuôi vô cùng tin tưởng, sử dụng rộng rãi dầu tắm Olive. Với chiết xuất từ tinh dầu Olive hoàn toàn tự nhiên, an toàn, chất lượng nên đây là loại dầu tắm cho chó poodle cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể chúng.

2.3 Dầu tắm cho chó poodle nâu đỏ: Joyce & Dolls Toffee

Đây là loại dầu tắm cho cho chó poodle nâu đỏ cực nhẹ nhàng và dễ chịu, lưu giữ mùi hương được 5-7 ngày. Ưu điểm của dầu tắm Joyce & Dolls là độ nhớt thấp, tạo bọt tốt nên phù hợp với các chú chó cho chó poodle nâu đỏ có làn da nhạy cảm.

Dầu tắm Joyce & Dolls còn có tác dụng hiệu quả trong việc cấp ẩm, khôi phục sự đàn hồi của da và giúp bộ lông luôn suôn mượt, giảm rụng lông đáng kể.

Nguồn gốc xuất xứ từ thương hiệu nổi tiếng tại Thượng Hải với 100% nguyên liệu chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên. Sản phẩm sử dụng hoàn toàn tinh dầu của các loại hoa nên có khả năng khử mùi hôi và lưu hương rất lâu.

Sữa tắm cho chó mèo lông bạc màu Joyce & Dolls Toffee | Vietpet

Dầu tắm cho chó Poodle Joyce & Dolls

2.4 Dầu tắm cho cho chó poodle nâu đỏ: Endi Shampoo

Dầu tắm Endi Shampoo là loại dầu tắm có khả năng lưu hương thơm cho cho chó poodle nâu đỏ rất lâu và giúp khử mùi hôi đến khoảng 10 ngày. Đặc tính riêng của sản phẩm đã giúp cho lông cho chó Poodle không bị phai và biến đổi màu.

Dầu tắm cho chó poodle Endi Shampoo được rất nhiều người đánh giá cao khi chăm sóc cho chú chó bộ lông mềm mại, óng ả, khử mùi hôi hiệu quả ngay cả khi dắt chó đi du lịch ngoài trời nắng nóng.

Sữa tắm Endi dành cho chó mèo | Shopee Việt Nam

Dầu tắm cho chó Poodle Endi Shampoo

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng tại Brazil và được nhập khẩu qua các khâu nghiêm ngặt trước khi về đến thị trường Việt Nam. Sữa tắm Endi Shampoo sử dụng hoàn toàn nguyên liệu tự nhiên như tinh dầu cây chè, Salvia, bạch đàn,...

2.5 Dầu tắm cho loài chó poodle lông trắng: 8in1 Perfect Coat 

Đây là dầu tắm cho loại chó Poodle lông trắng với tác dụng tôi ứu trong việc bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại bên ngoài. Đặc biệt đây còn là sản phẩm dầu tắm giữ độ ẩm tối đa cho da, giúp da cho không bị khô ngứa hay dị ứng.

8in1 Perfect Coat là thương hiệu dầu tắm nổi tiếng tại Hoa Kỳ với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Hiện đây là loại dầu tắm cho chó Poodle nói riêng và các loại chó khác hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Thành phần 98% từ yến mạch, liposome và panthenol kết hợp với hương vanilla đã giúp sản phẩm mùi hương thanh mạt và cực kỳ dịu nhẹ.

8in1 Perfect Coat - Sữa tắm cho chó lông trắng

Dầu tắm cho chó Poodle 8in1 Perfect Coat

3. Tắm cho chó bằng dầu gội được không?

Trên thị trường hiện tại vẫn có loại dầu gội tắm được cho chó và bạn có thể tham khảo sản phẩm Wahl. Đây là loại dầu gội được sản xuất bởi cùng một công ty sản xuất dụng cụ chải lông cho chó. Chó Poodle khi sử dụng dầu gội này sẽ giúp cho chúng có một bộ lông trắng bóng, mềm mượt. 

Thành phần của loại dầu gội này có nguồn gốc hoàn toàn từ thành phần thực vật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như khả năng ngăn kích ứng trên da của chó Poodle. Đây là sản phẩm đầu tiên trong danh sách dầu gội của Wahl Color Bright Shampoo và trả lời thắc mắc cho nhiều người liệu dùng dầu gội tắm cho chó được không?

Trên đây là những loại dầu tắm cho chó Poodle được sử dụng thông dụng và được nhiều người đánh giá cao khi sử dụng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại dầu tắm cho chó Poodle phù hợp nhất và trả lời câu hỏi cho nhiều người về dùng dầu gội tắm cho chó Poodle được không?

Xem thêm: Các dòng sữa tắm cho chó được yêu thích nhất

 

Đang xem: Những loại dầu tắm cho chó đáp ứng tiêu chuẩn ngon bổ rẻ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên